Hi from Italy

wonderword964

New Member
Joined
Jun 17, 2021
Messages
1
Reaction score
0
Location
usa
Country
Uganda
Các thủ thuật giúp tăng tốc iPhone bị chậm nhanh như gió

iPhone của các bạn bị chậm, đơ phải làm thế nào? Có rất nhiều cách để có thể giúp cho chiếc điện thoại iPhone của mình chạy nhanh hơn chỉ sau một thời gian dài sử dụng. Bài viết dưới đây Techcare sửa điện thoại Đà Nẵng sẽ chia sẻ cho bạn đọc các thủ thuật giúp tăng tốc iPhone bị chậm nhanh như gió.

Xoá bớt dữ liệu

Một trong những nguyên nhân phổ biến khiến điện thoại iPhone bị chậm, đơ có thể là do dữ liệu trên thiết bị của các bạn quá nhiều. Hãy thử xóa cũng như dọn dẹp các dữ liệu không cần thiết cho máy của mình để nó hoạt động nhanh hơn. Các bạn cũng có thể cài đặt và sử dụng những ứng dụng dọn rác cho điện thoại giúp tăng tốc iPhone chạy nhanh như gió.

Bên cạnh đó, các bạn cũng nên tiến hành xóa bộ nhớ cache từ trình duyệt web Safari bằng cách vào mục Settings -> sau đó chọn vào cài đặt Safari -> chọn tiếp Clear Cookies and Data. Techcare khuyên các bạn nên giữ ít nhất 1GB miễn phí chỉ có thể đảm bảo có cho mình không gian trống cho hệ điều hành iOS để xử lý những tệp xung quanh.

GC2w46N.jpg


Tắt tự động cập nhật và tải về

Khi thiết bị của các bạn liên tục kiểm tra và thực hiện tải những bản cập nhật ứng dụng về, thì nó không chỉ gây tốn pin thiết bị mà còn ảnh hưởng tới tốc độ của thiết bị.
Để ngăn chặn điện thoại iPhone của các bạn luôn thực hiện nhiệm vụ này, hãy thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Vào mục Settings
Bước 2: Sau đó chọn vào iTunes & App Store
Bước 3: Tìm kiếm và tắt những mục Music, Apps, Updates.

Tắt ứng dụng đang chạy

Các ứng dụng chạy ngầm trên iPhone chính là thủ phạm lớn nhất khiến điện thoại của bạn bị chậm. Điều này cũng có nghĩa rằng các bạn chỉ nên tạo thói quen đóng những ứng dụng mà mình sử dụng sau mỗi lần bằng cách nhấn hai lần nút Home và tiến hành vuốt lên trên những ứng dụng không còn sử dụng nữa để thực hiện tắt chúng hoàn toàn.

Cập nhật phần mềm

Sử dụng những phần mềm cũ trên điện thoại iPhone khiến thiết bị sẽ luôn bị chậm hơn, bởi vì những bản cập nhật mới nhất sẽ luôn giúp cải thiện tốc độ xử lý. Vậy nên bất kỳ khi nào nhận được thông báo từ nhà phát hành có bản cập nhật mới trên điện thoại iPhone thì các bạn nên tiến hành cập nhật ngay.

Xem thêm: ép kính điện thoại iphone

Giảm bớt hiệu ứng


Các bạn cũng có thể vô hiệu hóa một vài hiệu ứng chuyển động trên giao diện màn hình để đảm bảo rằng thiết bị iPhone sẽ luôn có tốc độ tốt nhất. Để vô hiệu hóa chúng, các bạn chỉ cần vào mục Settings -> sau đó chọn vào General -> chọn tiếp vào Accessibility -> tiếp đến gạt mở chế độ Reduce Motion.

cscvNet.jpg


Mở Reduce Motion

Bên cạnh đó, các bạn cũng nên tắt chế độ tự động làm mới phần mềm ở dạng nền bằng cách vào mục Settings -> chọn vào General -> chọn tiếp Background App Refresh và đánh dấu vào phần mềm mà các bạn không muốn chúng tự làm mới.

Loại bỏ những tính năng tự động sẽ giúp điện thoại iPhone của các bạn chạy nhanh hơn cũng như giúp kéo dài tuổi thọ pin của thiết bị. Tính năng sau này đã được thêm vào trong hệ điều hành iOS 7, chính vì vậy nếu các bạn có phiên bản đó hay phiên bản mới hơn, thì cũng có thể hưởng lợi từ nó.

Khởi động lại và cài đặt lại

Hãy để điện thoại iPhone của các bạn khởi động lại sau một ngày sử dụng hay thậm chí chỉ đơn giản cho nó nghỉ ngơi hoàn toàn bằng việc tắt máy. Ngoài ra, các bạn có thể phục hồi lại pin của thiết bị iPhone của các bạn bằng cách sạc tới 100% và sử dụng nó cho đến khi nó đạt đến 0% rồi sau đó lại sạc tới 100% một lần nữa.

Cài đặt lại những thiết lập trên thiết bị iPhone của các bạn cũng là một ý tưởng rất tuyệt vời. Trong Settings, các bạn cũng có thể cài đặt lại thiết lập trên điện thoại của mình bằng cách nhấn vào Reset ở trong mục General -> nhấn vào Reset All Settings -> ngay lúc này iPhone của các bạn sẽ được thiết lập lại như lúc mình mới mua về tuy nhiên dữ liệu không hề biến mất.

Như vậy, Techcare sửa điện thoại Đà Nẵng đã chia sẻ cho bạn đọc các thủ thuật giúp tăng tốc iPhone bị chậm nhanh như gió. Hy vọng với bài viết trên, các bạn đã có thể giúp điện thoại của mình chạy nhanh hơn để có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.
 
Last edited:
Thread starter Similar threads Forum Replies Date
D Mini 0805 1
Similar threads
Hi from Italy
Back
Top