Installing dashcam behind a heated windscreen

chickendang8546

New Member
Joined
Jun 9, 2021
Messages
1
Reaction score
0
Location
usa
Country
Bahrain
Mẹo hay ho chụp ảnh trên iPhone để có những bức ảnh đẹp
iPhone là dòng điện thoại được yêu thích nhất hiện nay. Bởi những tính năng hữu ích mà nó mang lại cho người dùng. Không chỉ vậy, những bức hình mà chiếc điện thoại iphone này tạo ra đều luôn đẹp và so deep. Tuy nhiên, nếu các bạn không biết những mẹo hay ho chụp ảnh trên iPhone để có những bức ảnh đẹp ngay bài viết dưới đây của sửa điện thoại samsung giá rẻ Techcare Đà Nẵng sẽ là một sự thiếu xót.
Bật tính năng HDR khi chụp các chủ thể ngược sáng
7oqQODO.jpg

HDR được viết tắt cho cụm từ High Dynamic Range và có nghĩa là dải tương phản động lớn. Nguyên lý hoạt động của chế độ HDR chính là sau khi các bạn nhấn vào nút chụp, điện thoại smartphone sẽ tự động chụp nhiều ảnh với mỗi độ sáng khác nhau và sau đó gộp lại thành một để có thể cân bằng sáng.
Tính năng này sẽ giúp cho khuôn mặt của các bạn bừng sáng trong điều kiện ngược sáng. Và nó cũng đồng thời không làm ảnh bị cháy sáng. Với điều kiện chụp thiếu sáng, chế độ HDR như một cứu tinh cấp bách khi vừa cho kết quả sáng rõ mà cả độ chi tiết cao.
Xem thêm: địa chỉ sửa điện thoại tại Đà Nẵng
Giảm độ sáng khi chụp ngược sáng

Giảm độ sáng khi các bạn chụp ngược sáng để tăng thêm tính nghệ thuật và giúp chất lượng hình ảnh rõ nét hơn.
Chụp ngược sáng được hiểu đơn giản là máy ảnh đặt đối diện hay xéo sang bên một góc nhỏ với nguồn sáng thì nó sẽ khiến cho các đối tượng chụp bị tối và nhìn không rõ nét.
Khi chụp ảnh ngược sáng với chủ thể gần, các bạn hãy bật lưới chụp của máy tính và căn tỷ lệ bố cục chụp ảnh theo tỷ lệ 1/3 hay 2/3. Khi muốn chụp toàn cảnh hoặc đối tượng chụp quá lớn thì các bạn hãy chọn tỷ lệ bố cục là 1/1 sẽ khiến bức ảnh trở nên hài hòa hơn. Chính vì vậy, khi các bạn muốn chụp hình ảnh ngược sáng đẹp cũng như nghệ thuật hơn thì hãy lấy nét vào chủ thể và thực hiện giảm độ sáng xuống một chút.
Ngoài ra, nếu như các bạn chụp cảnh ngược sáng thì việc giảm độ sáng còn giúp bức ảnh không bị cháy sáng và có thể lấy được nhiều chi tiết hơn. Các bạn có thể giảm độ sáng bằng việc di ngón tay xuống và lên khi chụp ảnh.
cscvNet.jpg

Đặt camera xa ít nhất 10cm khi chụp cận cảnh
Nếu các bạn chụp quá gần, thiết bị iPhone sẽ không thể nào bắt được nét.
Tại sao lại là khoảng cách 10 cm. Đây chính là khoảng cách mà hành phát hành Apple đã đưa ra trên trang chủ Apple support để giúp các bạn chụp ảnh cận cảnh với chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, các bạn hãy kéo sáng và chọn vào focus trên màn hình để có thể giúp hình ảnh lấy nét được chuẩn hơn.
Sử dụng chế độ chụp liên tục khi muốn bắt khoảnh khắc hoặc chụp chuyển động nhanh
Nếu các bạn muốn chụp ảnh để bắt kịp khoảnh khắc hoặc chụp các cảnh hành động nhanh thì hãy thử qua chế độ chụp liên tục trên thiết bị iPhone.
Để chụp liên tục, các bạn hãy nhấn giữ nút chụp, thiết bị iPhone sẽ chụp liên tục nhiều tấm với tốc độ 10 hình trong 1 giây. Các bạn có thể chọn ảnh mà mình yêu thích sau khi chụp ảnh với chế độ này. Chế độ này thật sự sẽ là chân ái khi các bạn muốn bắt trọn những khoảnh khắc của mình.
Với những mẹo hay ho chụp ảnh trên iPhone để có những bức ảnh đẹp mà cửa hàng sửa điện thoại Techcare Đà Nẵng đã chia sẻ trên đã giúp cho các bạn có được những bức ảnh đẹp và không kém phần so deep. Hãy thử áp dụng ngay để cho ra những siêu phẩm hot cho mình nhé.
 
Last edited:
dashcam lenses are fixed focus, what's in the filed of view doesn't change the focus

need to see the screenshots to comment further
 
Back
Top