Muốn làm trứng đánh kem ngon thì hãy đọc bài viết này

LindaPeterson

New Member
Joined
Nov 30, 2018
Messages
1
Reaction score
0
Country
United States
Có lẽ gần như ai trong các chị em cũng đều muốn có thể tự làm được món trứng đánh kem thơm ngon, ngọt và béo ngậy. Vào những ngày dịch bệnh hoành hành như thế này các bạn có rất nhiều thời gian rảnh vậy tại sao lại không ở nhà học hỏi công thức nấu ăn nhỉ. Bài viết này sẽ chỉ cho các bạn cách để làm được món bánh mọt đánh kem thơm ngon, mềm mại nhé.

Để làm được món bánh trứng đánh kem thì các bạn cần phải chuẩn bị những dụng cụ sau đây: Một chiếc cháo, một cái lò nướng, 1 cái nồi lớn để đánh kem, một cái máy đánh trứng. Ngoài ra nếu các bạn không có máy đánh trứng thì có thể đánh trứng bằng tay cũng được nhưng sẽ vất vả hơn dùng máy đánh trứng nhé. Các bạn muốn mua máy đánh trứng thì nên mua máy tốt nhất nhé, các bạn có thế xem đánh giá máy đánh trứng loại nào tốt nhất hiện nay trên TrustReview.

Khi đã có đầy đủ các dụng cụ để làm món bánh trứng đánh kem rồi thì các bạn cần chuẩn bị thêm các nguyên liệu để làm bánh nhé. Nguyên liệu làm bánh trứng đánh kem thông thường là trứng, bột mì, đường, bơ, mật ong, và các loại chất tạo hương vị nữa, với mình thì mình hay dùng vani để tạo mùi cho các loại bánh. Các bạn nếu không muốn làm theo mình thì có thể tham khảo rất nhiều các loại hương liệu khác như hương: cacao, cà phê, hương đậu xanh và hương dâu nữa.


Làm được trứng đánh kem thì đòi hỏi bạn phải tách được lòng trắng trứng gà, các bạn nếu có tay nghề cao thì có thể tách lòng trắng trứng gà rất dễ dàng nhưng còn những người tay nghề chưa cao thì nên sử dụng một thiết bị đó chính là máy tách trứng gà. Hiện nay có rất nhiều loại máy được bán và cũng có loại dụng cụ tách trứng gà thủ công, nếu các bạn mua thì tôi khuyên bạn nên mua dụng cụ tách trứng thủ công cho căn bếp của mình thôi.

⇒ Xem thêm danh mục đánh giá đồ gia dụng, đồ nhà bếp của TrustReview.

Sau khi tách vỏ trứng xong tình bạn tiếng hành đánh bông lòng trắng trứng gà nhé, bạn có thể dùng máy đánh trứng hoặc dụng dụng cụ đánh trứng thông thường. Đánh trứng đã bông lên rồi thì các bạn cho hương liệu mình muốn cho vào kèm theo một chút bột mì và một chút đường lấy vị ngọt nhé. Sau khi đã cho các nguyên liệu vào rồi thì bạn lại sử dụng máy đánh trứng hoắc dùng dụng cụ đánh đều các nguyên liệu lên thành kem. Các bạn để kem vào trong tủ lạnh khoảng 2 h là có thể sử dụng được.

Các bạn khi đã làm kem xong rồi thì chỉ cần nặng bánh từ bột mì và cho vào lò nướng trong khoảng 2 tiếng là được. Khi bánh ra lò thì bạn có thể phết kem lên bề mặt bánh và đã hoàn thành xong món bánh trứng đánh kem rồi nhé.

Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết, nếu như các bạn muốn đọc thêm nhiều bài viết review sản phẩm khác thì có thể theo dõi TrustReview trên Facebook.
 

Attachments

  • trung-danh-kem-ngon.jpg
    trung-danh-kem-ngon.jpg
    33.8 KB · Views: 0
Last edited:
Mounting it to the back of the rear view mirror isn't the best place to mount it. It needs to mounted on the windshield. Either that or you will need to get a rear view mirror mount that mounts to the stem to hold the camera.

BlendMount BBV-2000R, Aluminum Dashcam Mount for BlackVue DR900S/750S/650S/590W Series Series - Patented Design Made in USA - Looks Factory Installed https://www.amazon.com/gp/B074CNMFK5
The back of the rear view mirrors are kind of slick and doesn't really allow the adhesive to stick to it very well for long term. Either the windshield under the rear view mirror or utilize this mount.

Sent from my SM-G965U using Tapatalk
 
This has happened to several people with several different cams. Not sure what the cause is, but it seems correctable by using an alcohol wipe followed by a dry wipe on the mount, then re-sticking the mount to the existing tape (if it's not been contaminated). A bit of 'light scuffing' with steel wool on the plastic before that may also help. Not sure what BV instructions say, but with 3M tape mounts it's always best to stick the mount firmly, then wait at least 24 hours before placing the device and it's weight on the mount. This presses booth sides of the tape into place well, and the bond draws itself tighter in the initial 24 hours. Also could be a bad batch of 3M tape; another dashcam company got caught out with that not too long ago.

Phil
 
I had this problem with my Thinkware F770. Didn't matter what tape I used, the plastic mount wouldn't stay more than a few days. I think fresh plastics still ooze some residual oil from manufacturing. I cleaned the plastic mount real good and scuffed it a little like SawMaster mentioned. It's been well over a year now and it's still holding strong.
 
Back
Top