yi carcam error language

Tran Chung

Reaction score
Country
Viet Nam
I have yi carcam china version. I did update firmware us version for yi carcam. And now yi carcam display as attach picture file. Please help me. Thaks!

Attachments

• viber image.jpg
    viber image.jpg
    245.8 KB · Views: 48
Last edited:
bạn làm đến bước nào thì nó hiện ra thế này ?

Mình làm cái bước copy file engmode và sn.txt vào thẻ, cho vào cam đến lúc nó hiện menu lên để chọn #8 (exit) nhưng k di chuyển đc fím điều hướng, nó chỉ dừng ở #1, ấn nút record thì nó vào test cam r cứ thế chạy mãi k dừng. Mình tắt máy rút thẻ ra bật lại cam thì nó báo như thế, k vào đc cam nữa
bạn làm đến bước nào thì nó hiện ra thế này ?

Mình làm cái bước copy file engmode và sn.txt vào thẻ, cho vào cam đến lúc nó hiện menu lên để chọn #8 (exit) nhưng k di chuyển đc fím điều hướng, nó chỉ dừng ở #1, ấn nút record thì nó vào test cam r cứ thế chạy mãi k dừng. Mình tắt máy rút thẻ ra bật lại cam thì nó báo như thế, k vào đc cam nữa
Đơn giản nhất là gửi trả lại người bán. Bảo họ bảo hành.

Cũng muốn thế lắm nhưng mua từ TQ về k bảo hành :D

thế thì chịu rồi. Trước mình cũng bán thử loại này. Tỉ lệ lỗi lớn nên đã dừng ko bán nữa. :)

có phải bạn sử dụng thẻ 64Gb để flash? ghi tạo sn.txt bạn tạo bằng phần mềm nào? word hay notepad hay j ? bạn đã thử reset bằng nút bên cạnh cổng cắm nguồn ?

có phải bạn sử dụng thẻ 64Gb để flash? ghi tạo sn.txt bạn tạo bằng phần mềm nào? word hay notepad hay j ? bạn đã thử reset bằng nút bên cạnh cổng cắm nguồn ?
Mình dùng thẻ 16GB, mình tạo bằng notepad, cũng thử 1 lần bằng word nhưng k đc. Hiện tại nếu copy file sn.txt vs engmode vào thẻ thì vào đc cái menu nhưng k di chuyển đc cái phím lên xuống :(

B. If YI Smart Dash Camera cannot boot normally, try push the reset button on the top of the camera with a pin. If the camera still cannot boot:
  1. Download FWCARC10.bin to the micro SD card and put it in the root directory (make sure the file name remains FWCARC10.bin)
  2. Insert the micro SD card in the camera
  3. Connect the camera to a power source, then switch on the camera
  4. The yellow light at the right-bottom corner of the camera will flash, but the screen remains dark (if the light is not flashing, push the reset button on the top of the camera with a pin)
  5. Wait for 1-5 minutes before the update is successful and the camera is restarted
  6. Format the micro SD card after the camera is successfully restarted, otherwise the update process will be started every time the camera is restarted
Notice: NEVER cut off the power source or shut down the camera while update is in progress.
Previous version download link:

B. If YI Smart Dash Camera cannot boot normally, try push the reset button on the top of the camera with a pin. If the camera still cannot boot:
  1. Download FWCARC10.bin to the micro SD card and put it in the root directory (make sure the file name remains FWCARC10.bin)
  2. Insert the micro SD card in the camera
  3. Connect the camera to a power source, then switch on the camera
  4. The yellow light at the right-bottom corner of the camera will flash, but the screen remains dark (if the light is not flashing, push the reset button on the top of the camera with a pin)
  5. Wait for 1-5 minutes before the update is successful and the camera is restarted
  6. Format the micro SD card after the camera is successfully restarted, otherwise the update process will be started every time the camera is restarted
Notice: NEVER cut off the power source or shut down the camera while update is in progress.
Previous version download link:

I've followed your instructions but my camera did not change

của ông cũng bị treo ở cái màn hình báo lỗi ngôn ngữ ah ?
Tôi cũng vọc chuyển CN sang US giờ tèo cmnr, treo ở đấy làm đủ các kiểu ko fix dc

ông ơi tôi fix dc rồi . FWCARC10.bin ông cop file này vào card rồi cắm vào nhé, nhớ đổi cho đúng tên là dc
Vậy hả bạn, để mình thử lại, mình copy vào mấy lần r nhưng cam vẫn im re

Bác nào giúp em chuyển qua US vérion.... Version hiện tại V-1.03.025-CN. Em làm theo hương dẫn video ở forum này mà không được... Không hiện ra bảng engineering sau khi copy 2 file SN.txt và engmode....

Cách restore về firm CN cho những cam bị lỗi ngôn ngữ hệ thống như trên. Áp dụng cho những cam thuộc dòng CC, những dòng khác chưa test (lý do bị lỗi là vì chưa có firm us cho dòng s/n CC...)
Cách làm:
1. Create 2 empty files with notepad with filenames with your computer:
engmode
AAA222CCC.txt
2. Create SN.txt take the serial number from the unit only 14 digits start from the left (original CN S/N).
3. Copy 3 file to micro SDcard, insert micro SDcard to camera and connect power. When display show s/n, turn off power and restart. Done.

Last edited:
Bác nào giúp em chuyển qua US vérion.... Version hiện tại V-1.03.025-CN. Em làm theo hương dẫn video ở forum này mà không được... Không hiện ra bảng engineering sau khi copy 2 file SN.txt và engmode....
Bạn post S/N của bạn lên đây mình xem hướng dẫn cho

i accidentally converted my black yi dashcam to US serial number. now i cannot change back the serial number to CN. when i turn on it only shows YI See Different.. can you help?

Back