Dash cam for dummies help

minirus

New Member
Joined
May 13, 2019
Messages
2
Reaction score
0
Location
Bnldes
Country
Bangladesh
Đánh giá khả năng thành công của Vinfast khi tấn công vào thị trường Nga

Theo chuyên trang Auto.Vesti (Nga) vừa cập nhật thông tin vào hệ thống cơ sở dữ liệu của Cơ quan Sở hữu Trí tuệ Nga (Rospatent) xuất hiện hai mẫu xe ô tô của hãng xe VinFast – được xem là nhà sản xuất ô tô đầu tiên của Việt Nam. Nội dung tờ báo này còn cho rằng việc một thương hiệu ô tô Việt Nam với kỹ thuật Đức chính thức thâm nhập vào thị trường Nga là điều hết sức bình thường.
*** Theo dõi tin tức thị trường ô tô tại trang DailyXe: https://vi-vn.facebook.com/dailyxe/
FYpeWt6.gif
Các mẫu thiết kế mà hãng VinFast đăng ký tại thị trường Nga là hai mẫu xe mà hãng này đã chính thức ra mắt vào thời điểm cuối năm ngoái - mẫu SUV Lux SA2.0 và Sedan Lux A2.0. Theo như lãnh đạo Công ty này thì ngay từ đầu hãng Vinfast cũng không giấu diếm mục tiêu sẽ chinh phục thị trường ô tô toàn cầu và tất nhiên bao gồm cả Nga.
Trang Auto.Vesti cho biết hai mẫu ô tô đầu tiên mang thương hiệu Việt Nam sẽ chinh phục thị trường Nga trong thời gian đầu năm tới.
Cả hai sản phẩm mới này sử dụng động cơ xăng 2.0L tăng áp ống kép (twin scroll) – động cơ này vốn được phát triển từ động cơ N20 của hãng xe sang BMW, vốn rất được ưa chuộng tại thị trường Nga. Dưới bàn tay của hãng VinFast, trang bị động cơ này đã chính thức được tinh chỉnh nhiều lần, cho phép xe có khả năng đạt công suất tối đa tới 174 mã lực cùng thông số mô-men xoắn cực đại 300 Nm với chiếc Vinfast Lux A2.0 và 228 mã lực, thông số mô-men xoắn cực đại 350Nm với Vinfast Lux SA2.0.
Mẫu xe sedan Lux A 2.0 cho phép đạt vận tốc 100 km/h trong 8,9 giây áp dụng cho phiên bản tiêu chuẩn và chỉ mất thời gian 7,1 giây dành cho phiên bản cao cấp. Mẫu SUV này sử dụng hệ dẫn động cầu sau áp dụng cho phiên bản cao cấp có khả năng đạt tốc độ 100 km/h sau 8,9 giây, hệ dẫn động 4 bánh sẽ mất khoảng thời gian 9,1 giây.
*** Tham khảo bảng giá xe ô tô tại trang DailyXe - Mua Bán Xe Ô tô
VWsEAC8.gif
Hai mẫu xe này được xem là kết quả hợp tác giữa hãng xe VinFast với nhà sản xuất xe sang hàng đầu BMW, cùng với các công ty danh tiếng như hãng Siemens, Magna và Bosch. Chịu trách nhiệm thiết kế xe là Pinifarina đến từ Ý.
Tháng 3/2019, hãng xe VinFast đã sản xuất thử thành công 2 mẫu xe này và hãng đã đưa đi kiểm thử tại hàng loạt quốc gia trên thế giới. Vinfast sẽ bắt tay vào khâu sản xuất hàng loạt khi VinFast trải qua các bài kiểm tra phức tạp kéo dài trong thời gian 5 tháng.
dZagsZz.gif
Thời gian trước, VinFast đã đưa hai xe mẫu Lux A2.0 và Lux SA2.0 tới sự kiện Paris Motor Show vào tháng 10/2018 và tổ chức AutoBest vinh danh hai mẫu xe Vinfast là “Ngôi sao mới” trong làng ô tô toàn cầu.
Phiên bản giới hạn VinFast Lux V8 tại Geneva khiến giới truyền thông quốc tế trầm trồ

Có sự khác biệt nhẹ so với thời điểm ra mắt rầm rộ trong sự kiện Triển lãm Paris 2018 diễn ra tháng 10 năm ngoái, hãng xe VinFast đã âm thầm đến sự kiện Geneva (Thụy Sĩ) với một phiên bản đặc biệt của Vinfast SUV Lux V8. Ngay lập tức mẫu xe này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của truyền thông trong và ngoài nước.
*** Tham khảo giá xe Vinfast: https://dailyxe.com.vn/bang-gia-xe-oto-vinfast/
sdzr493.gif
Có không ít trang báo lớn về ô tô, xe máy đưa tin về VinFast Lux V8 - chiếc SUV sở hữu động cơ V8 6,2 lít mạnh mẽ, một trong số đó phải kể đến Carscoops, trang báo Mỹ đã viết riêng một bài về Lux V8 với tiêu đề: "VinFast Lux V8 - SUV mạnh 455 mã lực đến từ Việt Nam có thể cán tốc độ tối đa 300 km/h."
VinFast Lux V8 chính xác là một phiên bản hiệu suất của mẫu SUV Lux SA2.0 mà VinFast đã ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris vào tháng 10 năm ngoái, Vinfast Lux V8 sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn.
Dựa vào tất cả những thông tin mà Magna – đây là đối tác tư vấn sản xuất ô tô của VinFast – chính thức giới thiệu về Lux V8 tại Geneva, Carscoops cảm thấy vô cùng bất ngờ về trang bị động cơ V8 6,2L, cho phép sản sinh công suất tới 455 mã lực và mô men xoắn 624 Nm mô-men xoắn cực đại. Theo Carscoops, các thông số kỹ thuật trên động cơ Lux V8 rất giống với động cơ LS của tập đoàn GM.
Carscoops còn nhấn mạnh bất cứ mẫu xe nào sử dụng khối động cơ 6,2 lít đều rất tuyệt vời. Do đó, VinFast Lux V8 với động cơ V8 6,2 lít giúp chiếc SUV có thể chạm tới tốc độ tối đa lên tới 300 km/h.
Vì thế, nếu so sánh cùng phiên bản chuẩn Lux SA2.0 được trang bị động cơ tăng áp 2.0L 4 xi-lanh, thì Vinfast Lux V8 vượt trội hơn đáng kể. VinFast đã bắt đầu sản xuất cặp sedan và SUV Lux từ tháng 3/2019, Vinfast đã nhận được giấy phép của hãng xe BMW về vấn đề sử dụng nền tảng khung gầm của các mẫu ô tô 5 chỗ và mẫu SUV X5 trên Vinfast sedan Lux A2.0 và Vinfast SUV Lux SA 2.0.
Sau động cơ, Carscoops và truyền thông quốc tế còn rấy ấn tượng về thiết kế tổng thể của Lux V8, bao gồm chi tiết lưới tản nhiệt mới, lốp thể thao 22 inch cùng hệ thống bốn ống xả hiệu suất.
Về nội thất VinFast Lux V8 có nhiều tương đồng với nhiều ô tô sang của BMW với trang bị bọc da cao cấp, nhiều bề mặt ốp sợi carbon, tích hợp màn hình thông tin giải trí kích thước 10,4 inch.
 
Last edited:
Are you sure you're watching normal recordings in normal mode, rather than in time-lapse mode?

Which BlackVue is this, specifically? 128GB is the recommended maximum but, depending on the model, 256GB has worked for some devices (still not recommended).

Again, based on the model, your dash cam may have 50 lockable event files, meaning that important event footage (g-senor triggered videos) won't be overwritten up to 50 files.
 
Back
Top