Hello

dotkickpra1

New Member
Joined
Mar 26, 2019
Messages
1
Reaction score
0
Country
Viet Nam
Cho dù chúng ta có thích hay không, tiếp thị và tâm lý học đã là những người bạn nhanh chóng trong một thời gian dài.


 


vl2ftXQ.jpg



Vì vậy, rất có thể hầu như mọi thiết kế đều có ít nhất một số yếu tố được chọn cụ thể để giúp bạn cảm nhận theo một cách nhất định hoặc thực hiện một hành động nhất định.


Gọi nó là những gì bạn sẽ nhắn tin thăng hoa, sức mạnh của sự gợi ý, thao túng, nhưng các doanh nghiệp liên tục nấu các cách để ảnh hưởng đến việc ra quyết định của bạn, bao gồm các nhà hàng. Trên thực tế, ngành công nghiệp nhà hàng có hộp công cụ đặc biệt của riêng họ về các chiến lược tâm lý được gọi là kỹ thuật menu.


 


bestprint.vn/in-hiflex-pp-decal


Các kỹ sư thực đơn nghiên cứu tâm lý học bằng lời nói và hình ảnh đằng sau lý do tại sao mọi người đặt hàng một số mặt hàng nhất định và sử dụng thông tin có giá trị đó để thiết kế thực đơn theo cách tối đa hóa lợi nhuận của nhà hàng. Gregg Rapp đã làm các menu kỹ thuật trong 30 năm và, khi chúng tôi khám phá 10 kỹ thuật thiết kế menu dưới đây, chúng tôi sẽ rút ra một số hiểu biết chuyên môn và lời khuyên trong cuộc về chủ đề này.


01. Họ biết giá trị của ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ
Thay vì đọc thực đơn từ trước ra sau, thực khách có xu hướng quét chúng nhanh chóng (dành trung bình chỉ 109 giây, theo cuộc thăm dò của Gallup). Điều này có nghĩa là một menu có một lượng nhỏ thời gian để tạo ra một tác động lớn. Các nhà hàng có thể làm cho menu của họ dễ quét hơn bằng cách sử dụng các tiêu đề phần rõ ràng, tiêu đề món ăn dễ tìm và các kỹ thuật hình ảnh khác (nhiều hơn về điều đó dưới điểm # 3).


pZjBftY.jpg

Nghệ thuật của Menu / Thiết kế ở đây


Nghệ thuật của Menu / Thiết kế ở đây
Các kỹ sư thực đơn đưa ra quan điểm nghiên cứu những phần nào trong thực đơn là bất động sản hàng đầu. Ở mọi nơi, mọi người nhìn đầu tiên trong 109 giây ngắn ngủi đó và kết quả là các mục trong menu có xu hướng sinh lãi cao nhất. Kết luận chung? Khi quét các menu được sắp xếp theo chiều dọc, khách hàng có xu hướng dành nhiều thời gian nhất để xem các mặt hàng đầu tiên và cuối cùng, vì lý do đó, các món ăn trong những điểm đó thường là những người bán hàng lớn nhất.


Thu hút sự chú ý của thực khách ngay từ con dơi với mẫu Menu Bữa tối Ảnh Đơn giản Đỏ Đen.


Red Black Simple Photo Dinner MenuSử dụng mẫu này
02. Họ phân tích các mẫu đọc của bạn
Hầu hết các nhà nghiên cứu dường như đồng ý rằng khi thực khách quét thực đơn, mắt họ có xu hướng bị hút trước về phía góc trên bên phải của thực đơn, được biết đến trong ngành là vị trí ngọt ngào. Một kết quả, nhiều nhà hàng đặt món ăn trong thực đơn họ muốn bán hầu hết (thường là một món ăn đắt tiền) ở vị trí đó. Menu bên dưới đặt hải sản giá cao ở góc trên bên phải, làm nổi bật nó bằng một hình minh họa trang nhã hơn là một bức ảnh (Xem # 5 để biết thêm về việc có nên sử dụng ảnh hay không).


Thư viện công cộng New York
Thay vì sử dụng một hình ảnh hoặc hình minh họa ở góc trên bên phải, menu này có kiểu chữ lớn, đậm để thu hút ánh mắt của bạn về phía điểm ngọt ngào đó. Và đoán xem món nào mà món ăn đó, Steak và Kidney Pie, tình cờ là một trong những món đắt nhất trong thực đơn.


Sáng tạo yến mạch
Sáng tạo yến mạch


Tuy nhiên, điểm ngọt không thay đổi một chút dựa trên bố cục của một menu nhất định (một, hai hoặc ba bảng, v.v.).


Menu nắp kho
Menu nắp kho


Lập kế hoạch bố trí thực đơn của bạn để tối đa hóa lợi ích của nó. Bạn cũng có thể bắt đầu với một mẫu như Menu đồ uống đen và đào.


Thực đơn đồ uống đen và đào Sử dụng mẫu này
03. Họ nhấn mạnh một số mục menu
Giống như cách các tờ báo và tạp chí sử dụng các trích dẫn của cuộc gọi ra tiếng Nhật để nhấn mạnh một số thông tin nhất định, các menu làm nổi bật một số mặt hàng mà các nhà hàng muốn bạn đặt hàng bằng cách sử dụng những gì mà các chuyên gia trong ngành gọi là nam châm mắt. thu hút mắt


Nó có thể là một bức ảnh của món ăn, một hình ảnh hoặc hình minh họa, một hộp màu hoặc bóng, đường viền hoặc một số người gây chú ý khác.


Menu bên dưới có các khung trang trí và đồ họa tay để chỉ sự chú ý đến các mục menu nhất định. Những tô điểm này cũng cung cấp cho thực đơn một sự rung cảm thực khách hoài cổ, lỗi thời. Sau đó, chúng tôi sẽ xem xét kỹ hơn về việc nỗi nhớ có thể là một cảm xúc mạnh mẽ như thế nào về việc khiến mọi người gọi món nhất định.


VU6VR02.jpg

Dribbble / M. Frances Foster


Menu này sử dụng nhiều nam châm mắt, bao gồm các hộp và khung được tô bóng với cả hai đường liền nét và chấm. Các yếu tố như ruy băng và mũi tên giúp mắt bạn đi xuống trang.


Nghệ thuật của thực đơn / Ngôn ngữ thiết kế của Mỹ
Nghệ thuật của thực đơn / Ngôn ngữ thiết kế của Mỹ


Menu tiếp theo tiếp tục mô hình sử dụng hộp hoặc khung để làm nổi bật một số món ăn (một thực tế khá phổ biến), nhưng tiến thêm một bước, nhóm một số mục menu đắt tiền hơn lại với nhau. Nhóm này, cùng với các hình minh họa trang trí bên trong hộp, thu hút sự chú ý và khuyến khích khách hàng đặt hàng từ lựa chọn đó.


wLmDsbm.jpg

Nghệ thuật của Menu / Cơ quan chủ mưu


Ở đây, nhà hàng này chọn một chiến lược thông minh khác. Nó sử dụng một hộp màu đỏ bắt mắt để làm nổi bật món đắt nhất thứ hai trong thực đơn nhưng cũng dán nhãn món ăn là hai món ăn để làm cho nó có giá hợp lý hơn.


Thư viện công cộng New York
New York công Lib
 
Last edited:
Hi and welcome.

Sent from my VKY-L29 using Tapatalk
 
Welcome
 
Hi dotkickpra, welcome to the forum.
 
Back
Top