Zeepin RS200 - anyone used one of these

herojn4355

New Member
Joined
Jun 10, 2021
Messages
1
Reaction score
0
Location
Usa
Country
Bangladesh
7 ứng dụng tuyệt vời để cá nhân hóa bóng thông báo Android
Thanh thông báo là thành phần bạn thường xuyên tương tác trên điện thoại Android, cho dù nó đang bật Wi-Fi hay trả lời email nhanh chóng. Vì vậy, điều quan trọng là ngoại hình và hành vi đáp ứng yêu cầu của bạn.
Thật không may, cả nhà cung cấp sua chua dien thoai samsung tai Da Nang Android và bản thân Google đều không cung cấp đủ các tùy chọn tùy chỉnh. May mắn thay, các lựa chọn thay thế của bên thứ ba có thể được sử dụng. Bài viết dưới đây là 7 ứng dụng tuyệt vời để cá nhân hóa bảng thông báo Android.
qr9gkda.jpg

1. Bóng thông báo quan trọng
Nếu bạn có điện thoại Android với giao diện độc quyền, bạn có thể sử dụng bóng thông báo rất khác với thiết kế của Google. Trong hầu hết các trường hợp, điều này không dẫn đến trải nghiệm tuyệt vời.
Nhập một ứng dụng miễn phí có tên là Material Notification Shade. Nó phù hợp với người dùng chạy Android 5 Lollipop thông qua Android 7.1 Nougat.
Như tên cho thấy, Material Notification Shade có thể sửa đổi bóng thông báo hiện có của điện thoại di động thông qua các chủ đề có sẵn. Ngoài việc đại tu thiết kế, ứng dụng cũng cho phép một loạt các tính năng gốc, chẳng hạn như trả lời nhanh, gói thông báo, điều khiển nhạc nền thích ứng và nhiều chức năng khác nếu da của điện thoại chưa hỗ trợ các tính năng này.
Bạn thậm chí có thể chọn giữa các chủ đề Nougat hoặc Oreo. Ứng dụng LAO cung cấp nhiều cài đặt tùy chỉnh hơn, chẳng hạn như chế độ tối và thay đổi nền và các phần cụ thể khác.
Xem thêm: sửa laptop máy tính tại Đà Nẵng
2. Power Shade

Nếu bạn tách chức năng tùy chỉnh của Material Notification Shade thành một ứng dụng riêng biệt, bạn sẽ có một cái gì đó giống như Power Shade. Nó được phát triển bởi cùng một nhóm các nhà phát triển và cho phép bạn cá nhân hóa hiệu ứng hình ảnh của bóng thông báo một cách phức tạp.
Bạn có thể thay đổi độ dốc, độ trong suốt, bố cục, thêm hình nền và hơn thế nữa.
Tải xuống: Power Shade [Không còn khả dụng] (miễn phí, phiên bản cao cấp có sẵn)
3. Công tắc thông báo
Nếu bạn muốn bỏ qua hai lần vuốt để truy cập cài đặt nhanh, hãy thử "Chuyển đổi thông báo". Ứng dụng sẽ thêm một hàng công tắc bật tắt vĩnh viễn vào bảng điều khiển ở đầu báo thức.
Bạn có thể chọn cài đặt nào bạn muốn bao gồm và thậm chí thêm các hoạt động trong ứng dụng nếu bạn trả tiền cho phiên bản cao cấp. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi giao diện của các biểu tượng và hàng này, thậm chí định cấu hình biểu tượng tùy chỉnh nếu muốn.
Notin là một ứng dụng đơn giản được sử dụng để ghim thông tin nhanh (chẳng hạn như ghi chú hoặc nhiệm vụ) vào danh sách thông báo thả xuống. Nó có giao diện mộc mạc, bạn chỉ cần nhập ghi chú và thêm nó vào làm thông báo. Bạn có thể vuốt các mục này để loại bỏ chúng, sau đó chạm vào chúng để thêm các mục mới.
Tất nhiên, Notin không mạnh bằng các ứng dụng ghi chú khác trên Android, nhưng chắc chắn nó phù hợp với những người đáp ứng các điều kiện sau
Mẹo chuyên nghiệp : Notin không có chức năng lưu, bạn cần ghi nhớ những suy nghĩ hoặc thông tin ngắn gọn. Vuốt để xóa ghi chú của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể lưu trữ chúng để sử dụng sau này bằng cách cài đặt một ứng dụng ghi lại lịch sử thông báo của bạn.
Tải xuống: Notin (miễn phí)
5. Cài đặt nhanh
Với bản cập nhật Android Nougat, Google mở cửa cho các nhà phát triển bên thứ ba, cải thiện đáng kể trải nghiệm thiết lập nhanh chóng. Điều này cho phép người dùng ghim các hành động của các ứng dụng khác vào ngăn. Ứng dụng có tên "Cài đặt nhanh" là một trong những ứng dụng được sử dụng để tùy chỉnh bảng điều khiển và cung cấp các khối cho nhiều chức năng cơ bản khác mà Android không bao gồm theo mặc định.
Chúng bao gồm nguồn pin, lối tắt lưu trữ, thời tiết, v.v. Bạn cũng có thể tìm thấy nhiều hành động hữu ích khác, chẳng hạn như caffeine để giữ cho màn hình không bị ngủ, Dice để tạo ra số xúc xắc ngẫu nhiên, v.v.
6. Thanh thông báo nhắc nhở
Ứng dụng nhỏ này tương tự như Notin, ngoại trừ việc nó xử lý lời nhắc thay vì ghi chú. Bạn có thể tạo các tác vụ và lời nhắc mới và "Lời nhắc trên thanh thông báo" sẽ sửa chúng ở đầu thanh thông báo.
Thiết kế của nó là tối thiểu và bạn thậm chí có thể thêm các chi tiết khác, chẳng hạn như thời hạn,
7. Snap Snipe Drawer
Mặc dù iOS đặt widget vào ngăn thông báo thay vì màn hình chính, Android lại làm ngược lại, nhưng với ngăn Snap Snipe, bạn cũng có thể thêm widget vào thanh thông báo của Android.
Bạn có thể định cấu hình bao nhiêu widget tùy thích và tương tác với chúng từ mọi nơi.
WuDOjvk.png

Tuy nhiên, Snap Snipe Drawer không còn khả dụng trong Cửa hàng Play. Do đó, bạn phải tải ứng dụng. Ngoài ra, vì nó chưa được tối ưu hóa đúng cách cho phiên bản Android mới nhất, nên cử chỉ kéo xuống hơi không đáng tin cậy - nhưng bạn có thể bật nút nổi để kéo bảng điều khiển xuống một cách dễ dàng.
8. Overdrop
Trong số rất nhiều ứng dụng thời tiết trên Android, Overdrop (hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm) là một ứng dụng thời thượng. Mặc dù nó không phải là một ứng dụng dành riêng cho ngăn thông báo, nhưng điều đáng nói là nó mang đến một tiện ích thời tiết cho bóng của bạn. Bạn có thể duyệt qua tất cả các thông tin cần thiết, bao gồm cả dự báo thời tiết trong vài giờ tới.
Tuy nhiên, phiên bản miễn phí chỉ hiển thị nhiệt độ. Đối với phần còn lại, bạn sẽ cần phải trả một vài đô la. Ngoài ra, Overdrop là một ứng dụng thời tiết mạnh mẽ với số lượng lớn các tùy chọn widget và thiết kế đẹp mắt.
Thông báo chính trên Android
Sử dụng các ứng dụng này, bạn có thể kiểm soát ngăn thông báo trên điện thoại của mình và tùy chỉnh nó nếu cần. Sau đó, hãy tiến thêm một bước và làm quen với tất cả các cách bạn có thể làm chủ thông báo trên Android. Bạn cũng sẽ muốn biết các bản sửa lỗi mà bạn có thể thử nếu thông báo không hiển thị trên thiết bị Android của bạn.
----------
7 ứng dụng tuyệt vời để cá nhân hóa bóng thông báo Android đã được thay pin điện thoại Techcare thông tin đến bạn đọc. Chia sẻ ngay nếu hữu ích!
 
Last edited:
Back
Top