help to buy

hectorgg

New Member
Joined
Apr 19, 2018
Messages
1
Reaction score
0
Country
Central African Republic
Bật mí chiêu thức để vay tín chấp nhanh không chịu lãi cao

Với sản phẩm Cho vay tiêu dùng cá nhân lãi suất thấp - trả góp theo dư nợ giảm dần là bạn sẽ có thể nhanh chóng nhận được một khoản tiền vay hấp dẫn. Bạn đã đi làm được một khoản thời gian, bạn có mức thu nhập ổn định hằng tháng nhưng bạn lại ấp ủ một kế hoạch kinh doanh nho nhỏ, hoặc có vấn đề cần tiền để xoay sở thì vay tín chấp lương sẽ là một giải pháp tuyệt vời để giải quyết nhanh chóng nhu cầu mà bạn đang mong muốn. Bạn có thể tìm hiểu thêm về hình thức vay tín chấp , một hình thức vay tiền uy tín nhất hiện nay.

Vay tín chấp nhanh có ưu điểm đó là bạn không phải lo lắng về khoản tiền lãi cắt cổ như vay “nóng” ở ngoài, và trong trường hợp rủi ro là bạn thanh toán chậm, bạn cũng không sợ mất tài sản thế chấp hay bị các nhóm “xã hội đen” đến nhà đòi nợ như nhiều trường hợp mà báo chí đã đưa tin.

Tuy nhiên, để giúp quý vị hiểu rõ hơn về lợi ích của hình thức vay tín chấp cũng như làm thế nào để vay được tiền dễ dàng, nhằm mang đến sự hài lòng, và bỏ qua những mối lo ngại trước đây để yên lòng sử dụng cho vay tín chấp có lãi suất thấp phù hợp với mục đích của mình.

Nguyên nhân nào khiến hình thức cho vay tín chấp nhanh lại là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn? Để giúp bạn nhanh chóng nắm bắt được kiến thức cơ bản, chúng tôi đã liên hệ với các chuyên gia tài chính, và dưới đây là những khuyến cáo mà bạn không nên bỏ qua:

Vr2lOC8.jpgv

Vay tín chấp nhanh chóng nhất hiện nay

· Luôn có một hạn mức đảm bảo từ những đơn vị uy tín.
· Được hỗ trợ mức lãi suất phù hợp, với độ ổn định cao
· Nhận được tư vấn chuyên nghiệp từ những nhân viên tư vấn tài chính giàu kinh nghiệm.
· Có thể vay đa dạng các hạng mục tùy thuộc vào tình hình thu nhập tài chính cá nhân, điều kiện chỗ làm hoặc chỗ ở.
· Dễ dàng thực hiện được các dự định kinh doanh của bản thân dễ dàng với đồng vốn đảm bảo.
· Xoay sở các vấn đề tài chính xuất hiện trong cuộc sống, hoặc mua sắm đồ dùng trong nhà. Để tìm hiểu thêm, tham khảo tại: https://www.linkedin.com/pulse/vay-tin-chap-mbbank

Nhưng nếu bạn lo ngại về vấn đề thủ tục hoặc các loại giấy tờ liên quan đến cho vay tín chấp nhanh, chúng tôi sẽ giúp bạn xóa bỏ đắn đo này bằng các hướng dẫn cụ thể sau:
· Bản sao giấy chứng minh nhân dân.
· Bản sao hộ khẩu thường trú hoặc giấy đăng ký tạm trú.
· Hợp đồng lao động cũng như bảo sao kê tài chính chứng minh thu nhập hàng tháng.
· Nếu bạn vay theo hợp đồng bảo hiểm thì phải có biên lai xác nhận đã đóng tiền ít nhất 6 kỳ phí tháng, hoặc 1 kỳ phí năm, hay 2 kỳ phí quý.

fGybY7Y.jpg

Thủ tục vay tín chấp tiêu dùng nhanh dễ dàng

Tuy nhiên, với những người vay tín chấp nhanh cần phải thỏa các điều kiện như sau:
· Nam từ 21 – 60 tuổi, nữ từ 21 tuổi – 55 tuổi.
· Đã công tác tại chỗ làm ít nhất được 3 tháng.
· Thu nhập bình quân mỗi tháng ít nhất là 3 triệu đồng.

Ngoài ra để khách hàng còn được giảm lãi suất cho vay với mức lương hàng tháng trên 10 triệu và chuyển khoản qua ngân hàng sẽ được hưởng mức lãi suất thấp khoảng từ 0.9 đến 1.3%/tháng tại hầu hết các ngân hàng và công ty tài chính. Còn với mức lương dưới 10 triệu tùy vào điều kiện cụ thể mà khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn nhưng để có được khoản vay hạn mức cao như nhiều khách hàng mong muốn thì hiện chỉ có 2 nơi đáp ứng được yêu cầu trên: là ngân hàng Standar Charter và Prudential Finance, Fe Credit, VPBANK nhưng Prudential Finance và VPBank có thể giải ngân ngay cả đối với khách hàng có lương tiền mặt. Riêng các ngân hàng khác bắt buộc phải chuyển khoản.

Với một phần thông tin cơ bản liên quan đến vay tín chấp nhanh được đúc kết từ kinh nghiệm thực tế của khách hàng đã vay vốn, chúng tôi tin chắc rằng quý vị sẽ không còn ngại ngần hay bỏ qua những cơ hội đầu tư hấp dẫn. Để có thể vay tín chấp nhanh chóng nhất, quý khách vui lòng xem tại: https://vi-vn.facebook.com/chovaytientinchapnganhangtheobangluong/
 
Last edited:
Back
Top